Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

Ngày hè nắng nóng lại là thời gian các bé có thời gian nghỉ dài nhất trong năm. Ngoài việc không có thời gian đưa các bé đi chơi thì thời tiết cũng khiến các ba, mẹ phải lo lắng khi để con chơi ngoài trời. Vậy làm sao để bé có thể chơi ngay trong nhà mà vẫn thật hào hứng say mê. Anto xin gợi ý 5 Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé mà bé chơi không bao giờ chán.

1.Bể bơi đầy màu sắc

Mùa hè chẳng còn gì thích hơn là đùa nghịch trong làn nước mát lạnh, không cần phải đi bơi tại các bể bơi lớn, mẹ hãy sắm ngay một bể bơi mini để bé tha hồ vui đùa với nước. Ngoài ra còn có thể dạy bé tập bơi, tập lặn dưới sự chỉ dẫn của ba, mẹ. Thêm vào bể những trái bóng đầy màu sắc chắc chắn sẽ làm bé chơi vô cùng hứng thú. Lưu ý ba mẹ chọn loại hồ bơi thích hợp với không gian trong nhà cũng như bơm mực nước phù hợp với chiều cao của trẻ.

Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

2.Câu cá đại dương ngay trong nhà

Khi bé đã chán bơi lội, đừng lo hãy thả ngay vào bể những chú cá, sao biển, rùa để tạo thành một đại dương xanh ngay trong nhà. Kêt hợp bể bơi với bộ dụng cụ câu cá, mẹ đã tạo ngay cho bé trò chơi mới, câu cá đại dương.

Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

3. Trò chơi xúc cát

Vui đùa cùng biển xong chắc hẳn các bé muốn lên bờ chơi với cát rồi. Mẹ cần chuẩn bị: 1 nhà bóng, vài ký hạt muồng muồng, bộ đồ chơi xúc cát, vài chiếc xe tải, xe xúc. Với hạt muồng muồng làm từ nhựa, mẹ không cần lo bé bị lấm bẩn khi chơi. Thêm vào đó, nhà bóng sẽ giúp những hạt này không vương vãi ra nhà, giảm thiểu công sức dọn dẹp của mẹ, cuối cùng thêm một bộ xúc cát và vài chiếc xe, bé sẽ chơi cả buổi mà không biết chán.

Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

4. Nhà bóng

Nhà bóng là một trong những trò chơi trong nhà quen thuộc với các mẹ, Anto chỉ xin gợi ý thêm là các mẹ nên chọn mua loại có cả rổ để chơi ném bóng và nhiều bóng một chút để bé có thể chơi kết hợp cùng cầu trượt.

 Tuyệt chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

5. Bowling

Cuối cùng và cũng không kém phần hấp dẫn đó là trò Bowling. Với trò chơi này thì ba, mẹ có thể kết hợp với một vài quả bóng nữa và để bé chơi cùng các bạn để trò chơi được vui hơn và tập cho bé lối sống tập thể, khả năng làm việc nhóm.

 chiêu mix đồ chơi mùa hè cho bé

Dù cuộc sống, công việc bận rộn. Sato luôn mong các ba, mẹ hãy nhớ dành thời gian chơi cùng với các con, nói chuyện với con để luôn hiểu những suy nghĩ của con cái mình, chia sẻ buồn vui , dạy dỗ con làm những điều hay, lẽ phải và để con luôn cảm nhận được một điều: “Con là tất cả đối với ba mẹ”.

 

Website: dochoiantoanviet.com

                                                                                                                                                     Bắp IT

Tin Liên Quan